Video

Tin Tức

Công ty Saigonet sản xuất thiết bị âm thanh IP ET Internet IP Audio thay thế các sản phẩm IP của hãng 2N hết sản xuất.

Với kinh nghiệm của mình trong việc phân phối các thiết bị âm thanh IP của mình, những điểm mạnh, điểm yếu của thiết bị âm thanh IP hãng 2N khi khách hàng phản hồi lại sau khi sử dụng. Hay những yêu cầu về kết nối hay điều khiển mà các thiết bị âm thanh IP khác trên thị trường không đáp ứng được, tất cả chúng tôi tập hợp lại và phân tích. Sau 1 thời gian chúng tôi đã có trong tay sản phẩm âm thanh IP đa năng nhất hiện nay trên thị trường với tên thương hiệu là ET Internet IP Auido.

 

Tại sao lại gọi thiết bị ET Internet IP Audio là đa năng ?

- ET Internet IP Audio có chức năng mã hóa tín hiệu âm thanh Analog thành dạng số để truyền đi.

- ET Internet IP Audio có chức năng giải mã tín hiệu âm thanh từ số qua Analog để phát thanh.

- ET Internet IP Audio còn có khả năng Intercom 2 chiều giữa 2 điểm với nhau, để có thể kết nối đàm thoại.

- Các bộ ET Internet IP Audio có tất cả các cổng cho mọi nhu cầu như Line in, Line out, Micro In, ra loa kiểm âm. Đặc biệt tích hợp 2 đường ra công suất 20W rất tiện dụng.

- ET Internet IP Audio còn có 2 đường điều khiển logic để phụ vụ cho các mục đích điều khiển thiết bị ngoại vi

- Tích hợp sử dụng nguồn POE cho tất cả các thiết bị ET Internet IP Audio để dùng cho nhưng nơi không cần đi nguồn.

- Có thể sử dụng với nguồn Pin hay Acquy khi không muốn dùng nguồn 220 Vac

- Thiết bị cho kết nối với USB và thẻ nhớ Mini USD cho phép mở rộng bộ nhớ hay update lại phần mềm khi cần

- Bộ micro trung tâm ET Internet IP Audio Mic còn tích hợp màn hình cảm ứng hiển thị tất cả các chức năng. Bạn có thể điều khiển như chọn zone, phát nhạc, chọn input, điều khiển... ngay trên mặt máy rất tiện lợi.

 

Các tính năng của thiết bị ET Internet IP Audio thì như thế nào ?

-  Tính năng ưu việt nhất là khả năng hoạt động của thiết bị  ET Internet IP Audio trong mạng LAN và mạng Internet là thiết lập kết nối rất nhanh và dễ dàng. Bạn chỉ mất 5 phút là thiết lập xong 1 thiết bị, đặc biệt bạn có thể setup từ xa cho khách hàng mà không cần tới tận nơi. Sẽ rất tiết kiệm công đi lại, giảm chi phí cho người đầu tư.

- Thiết bị ET Internet IP Audio cho phép cài đặt 256 zone , mỗi Zone có thể có 1 hoặc nhiều thiết bị rất cần thiết cho những dự án lớn đòi hỏi phát nhiều zone khác nhau.

- Việc chọn zone phát trên bàn phím Micro từ xưa tới nay luôn là điểm khó, vì toàn phím cơ chỉ có khoảng 6 tới 10 nút, muốn mở rộng thì thêm 1 bàn phím nữa. Nếu khoảng 60 Zone là tới 6 bàn gọi rất cồng kềnh và chiếm diện tích. Với ET Internet IP Audio Mic có màn hình cảm ứng, hiển thị trên màn hình 256 Zone thì việc chọn Zone của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Tất cả các thiết bị ET Internet IP Audio đều có khả năng thông báo và đàm thoại đa chiều, thuận lợi cho nhiều ứng dụng.

- ET Internet IP Audio tích hợp sẵn công suất 20Wx2, giảm giá thành cho những không gian nhỏ khi không phải trang bị thêm ampli.

- ET Internet IP Audio cho phép nâng cấp bộ nhớ lưu trữ bằng USB và thẻ nhớ.

- Lập lịch phát theo khung giờ khác nhau, mỗi điểm 1 lịch khác nhau rất dễ dàng và trực quan.

- ET Internet IP Audio hoạt động không cần tới tính làm server, chỉ cần thiết lập 1 bộ ET Internet IP Audio làm con trung tâm thì thiết bị sẽ hoạt động dễ dàng.

- Phần mềm của thiết bị ET Internet IP Audio có thể điều khiển mỗi Zone phát 1 loại nhạc khác nhau tại một thời điểm. Việc này rất hữu ích cho những khu đa chức năng cần phát thông tin khác nhau cho những khu khác nhau.

 

Hình ảnh thiết bị ET Internet IP Audio với model ET-207D :

Hình ảnh thiết bị ET Internet IP Audio MIC với model  ET-208D .

Các ứng dụng của thiết bị âm thanh ET Internet IP Audio trong thực tế :

- Ứng dụng của ET Internet IP Audio cho các hệ thống âm thanh thông báo cho nhà xưởng, cho các nhà máy để thông báo hay phát nhạc hoặc báo giờ ra ca, vào ca cho công nhân. 

- Ứng dụng thiết bị ET Internet IP Audio cho các tòa nhà, khu cao ốc văn phòng, khu căn hộ lớn. Việc kết nối trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với các hệ thống cũ.

- ET Internet IP Audio ứng dụng cho các chuỗi nhà hàng, bưu điện, shop thời trang, chi nhánh ngân hàng , chuỗi nhà thuốc, hệ thống mang tính đồng bộ khắc cả nơi thì việc dùng thiết bị này mang tính tiện lợi rất cao.

- Ứng dụng ET Internet IP Audio cho các đài phát thanh truyền hình truyền thông tin từ tỉnh xuống huyện hay từ huyện xuống xã. Hoặc cho các trung tâm, các phòng ban truyền tín hiệu phát thanh trực tuyến.

- ET Internet IP Audio còn được ứng dụng kết hợp với camera quan sát, để cảnh báo, thông báo khi có sự cố xảy ra.

- Ứng dụng ET Internet IP Audio cho các khu du lịch, khu công nghiệp, Resort lớn, công viên, cáp treo rất tiện lợi trong việc thi công và lắp đặt.

Do ET Internet IP Audio kết nối qua internet dễ dàng với IP tĩnh nên bạn có thể kết nối hay tạo các điểm thông báo cho những vùng xa nhau về địa lý dễ dàng như đang quản lý trong 1 không gian nhỏ.

 

Cần tìm đối tác phân phối, làm dự án các sản phẩm âm thanh IP ET Internet IP trên toàn quốc :

Với nhiều tính năng ưu việt như thế, sản phẩm rất tiềm năng, có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi cần phát triển mạng lưới cung cấp trên toàn quốc với nhiều ưu đãi cho nhà phân phối. Chính sách về giá, hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ giải pháp để các đại lý phát triển nhanh chóng.

 

 



Các tin khác